Chỉ với một vài thao tác đơn giản, từ khóa “thiết kế web chuyên nghiệp” sẽ dẫn lối cho bạn đến hàng trăm cái tên khác nhau của các dịch vụ làm web. Sự đa dạng chi phí và gói dịch vụ, thực hiện bằng nhiều công nghệ lập trình khác nhau, khác biệt về chiến lược và quy trình thực hiện,… mỗi đơn vị đã làm phong phú thêm mảng màu xây dựng website này.
Theo nghiên cứu mới của Cơ quan Thương mại và Đầu tư của Chính phủ Australia, Việt Nam đang đứng thứ 3 Đông Nam Á về số lượng các DN khởi nghiệp. Cũng theo số liệu của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong giai đoạn 2016 – 2019, mỗi năm Việt Nam có trên 126.000 DN thành lập mới, tăng 1.6 lần so với giai đoạn 2011- 2015.
Bên cạnh đó, các cá nhân doanh nghiệp ra đời trước đó cũng đã bắt đầu lấn sân sang thị trường kinh doanh Online với mục đích tăng thị phần, và tiếp cận tốt hơn với số đông khách hàng họ từng bỏ lỡ. Vì thế, “cuộc đua” cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong cùng ngành nghề đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.
Thêm vào đó, xu hướng tìm kiếm thông tin, mua hàng qua mạng Internet đang bùng nổ trong suốt thời gian qua và hứa hẹn tiếp tục dẫn đầu trong xu hướng sắp tới. Một cuộc chiến mới được mở ra, cuộc đua kinh doanh chuyển đổi số.
Chúng tôi hiểu rằng mức chi phí, nhu cầu, ngành nghề của từng đối tượng khách hàng sẽ rất khác nhau. Tham vọng của MầmAgancy là đáp ứng đầy đủ yêu cầu thiết kế website cho đông đảo khách hàng ở nhiều phân khúc từ thấp đến cao.
Theo Sách trắng Việt Nam 2020 nhận định rằng có đến 84% người dùng Internet (độ tuổi từ 16-64) tìm kiếm trực tuyến các sản phẩm dịch vụ và đưa ra quyết định mua hàng; 35% mua trực tuyến thông qua máy tính và 59% thực hiện hành vi mua hàng thông qua smartphone.
Tất cả điều này đã cho thấy rằng KHÁCH HÀNG CỦA BẠN ĐANG ONLINE và ĐỪNG ĐỂ HÀNG HÓA CHỈ MÃI OFFLINE.