Phân tích từ khóa
Xây dựng hệ thống từ khóa tổng thể phù hợp với sản phẩm và nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
Hơn 500+ khách hàng đến từ 129+ team và công ty đã tin tưởng.
⭐

Để có những trải nghiệm tốt nhất
Hãy sửa lỗi website…
Bạn là chủ website nhưng không biết phải sửa những lỗi web như thế nào, cảm thấy khó chịu và chắc chắn khách hàng của bạn cũng vậy !
⭐
Nếu đúng như thế, hãy nghĩ ngay đến dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp nhé! Chúng tôi đóng vai là một bác sĩ sẽ “khám website” cho bạn.

Để website thật sự có giá trị, hãy…
Chăm sóc nội dung website liên tục
Đội ngũ MầmAgency không chỉ là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi còn là đội ngũ đồng hành cùng bạn đưa ra các giải pháp tốt nhất cho website của bạn. Biến Website thành công cụ tạo ra khách hàng và doanh số cho doanh nghiệp với những công việc cụ thể:
Xây dựng hệ thống từ khóa tổng thể phù hợp với sản phẩm và nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
Kiểm tra bố cục và tối ưu cấu trúc website chuẩn SEO, cập nhật website với Google Search.
Cập nhật tin tức doanh nghiệp, soạn nội dung chuẩn SEO 100% theo bộ từ khóa đã phân tích.
Gắn thẻ Google Analytics, Search Console để phân tích hành vi người dùng trên website.
Chia sẻ liên kết đến mạng xã hội, gia tăng sự xuất hiện của website.
Xây dựng các blog/website vệ tinh liên quan, đẩy nhanh cập nhật với công cụ tìm kiếm.

Cùng MầmAgency
Chăm Sóc Website Hiệu Quả

Vì sao khách hàng chọn chúng tôi
500
Dự án
129
Khách hàng
8
Năm kinh nghiệm
24
Nhân sự

Hơn 90% khách hàng tại MầmAgency đều kỳ vọng website của mình không chỉ đẹp mắt mà còn phải hoạt động ổn định, tối ưu hiệu quả, hỗ trợ đẩy mạnh doanh thu, giữ vững vị trí SEO, tốc độ truy cập nhanh và bảo mật tuyệt đối với mức chi phí hợp lý nhất. Tại thành phố Hồ Chí Minh, MầmAgency vẫn đang miệt mài mang đến những giải pháp chăm sóc & quản trị website tối ưu, sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi doanh nghiệp.
MầmAgency luôn chú trọng đến trải nghiệm của người dùng khi vận hành website. 100% các website được chúng tôi quản trị và chăm sóc đều đảm bảo hiển thị tốt trên mọi thiết bị từ PC, Mobile, Tablet…, tốc độ tải trang nhanh chóng, nội dung được cập nhật thường xuyên và luôn bắt kịp xu hướng công nghệ.
Tại Việt Nam, mỗi tháng có hơn 45.200 lượt tìm kiếm với các từ khóa “chăm sóc website”, “dịch vụ quản trị website” hay “bảo trì website”. Hàng nghìn website được ra đời, nhưng thực tế có bao nhiêu phần trăm trong số đó được duy trì ổn định, bảo mật an toàn và thực sự mang lại hiệu quả tối ưu cho chủ sở hữu?
Chỉ với một vài thao tác tìm kiếm, bạn sẽ thấy hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ website với mức chi phí, công nghệ, quy trình và chiến lược khác nhau. Sự đa dạng ấy khiến thị trường trở nên phong phú, nhưng cũng đặt ra thách thức cho doanh nghiệp trong việc lựa chọn một đối tác uy tín, lâu dài.
Theo nghiên cứu mới của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia, Việt Nam đứng thứ 3 Đông Nam Á về số lượng doanh nghiệp khởi nghiệp. Trong giai đoạn 2016 – 2019, mỗi năm có hơn 126.000 doanh nghiệp thành lập mới, tăng 1,6 lần so với giai đoạn trước đó. Cùng lúc, các doanh nghiệp truyền thống cũng bắt đầu lấn sân sang thị trường online để mở rộng thị phần và tiếp cận nhóm khách hàng mà trước đây họ đã bỏ lỡ. Cuộc đua cạnh tranh vì thế ngày càng khốc liệt.
Song hành với sự phát triển ấy là xu hướng tìm kiếm thông tin và mua hàng qua Internet bùng nổ mạnh mẽ và hứa hẹn tiếp tục dẫn đầu trong nhiều năm tới. Doanh nghiệp nào biết chăm sóc và vận hành website một cách chuyên nghiệp sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua kinh doanh chuyển đổi số.
Mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu, đặc thù ngành nghề và mức ngân sách khác nhau. MầmAgency hiểu rõ điều đó, vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc website linh hoạt, từ cơ bản đến nâng cao, nhằm đảm bảo website không chỉ vận hành ổn định mà còn thực sự trở thành kênh bán hàng hiệu quả. Từ việc backup dữ liệu, quét mã độc, cập nhật nội dung, tối ưu SEO, nâng cấp giao diện đến hỗ trợ kỹ thuật 24/7 – tất cả đều được thực hiện bài bản và minh bạch.
Theo Sách trắng Việt Nam 2020, có đến 84% người dùng Internet (độ tuổi từ 16 – 64) tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trước khi quyết định mua hàng; 35% trong số đó mua trực tuyến qua máy tính, và 59% thông qua smartphone. Con số này đã chứng minh một sự thật không thể phủ nhận: khách hàng của bạn đang online từng ngày, từng giờ – đừng để website bị bỏ quên và hàng hóa của bạn chỉ mãi offline.