AROI DESSERT CAFE

Mục lục

    A. BRIEF & KPI

    Brief của khách hàng: Tăng nhận diện thương hiệu, Tăng doanh thu thị trường từ Hà Nội đến Đà Nẵng

    KPIs chính:

    • Facebook Ads
      • 60.000 Reachs
      • 300 Comments
      • 9.000 Engagements

    Thời gian thực hiện: 16/06/2018 – 16/09/2018

    B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC

    1. Facebook

    • Nội dung bài viết còn nghèo nàn và chưa hấp dẫn
    • Hình ảnh chưa được thu hút
    • Fanpage chưa chuẩn SEO
    • Nhận diện thương hiệu trên Facebook còn kém và chưa đồng nhất
    • Chưa mang lại được doanh thu trên Facebook

    B. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ

    1. Giải pháp

    Với tình hình thực trạng và yêu cầu của Aroi Dersert Cafe, GCO ADS đã thực hiện các giải pháp sau:

    • Sử dụng lộ trình phát triển Content chuẩn và bền vững cho khách hàng
    • Sử dụng các hình ảnh thiết kế thu hút, bắt mắt
    • Thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau: Quảng cáo tương tác, Quảng cáo tin nhắn, Quảng cáo like page

    2. Kết quả

    • Đạt 130% KPI so với dự kiến
    • Tăng độ phủ thương hiệu lên 40%

    Hình ảnh thực tế chiến dịch

    Để lại một bình luận